• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บ.
 

poker online

ปูนปั้น

หลักสูตร Proactive Telesales

Started by Naprapats, October 09, 2024, 10:27:17 PM

Previous topic - Next topic

Naprapats

Proactive Telesales


วิทยากร: พท.ดร. ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
(วิทยากรใช้ภาษาเข้าใจง่าย ชัดเจน ตรงประเด็น ไม่มีศัพท์หรือคำยากๆ แตกต่างจากด๊อกเตอร์ทั่วไป)
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Group
รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี
ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
เป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันฝึกอบรมมากมาย
                                 

หลักการและเหตุผล


          การขายจะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลวนั้น เหตุผลหลักเกิดจาก ทักษะ เทคนิค ลูกล่อลูกชนในการขาย พนักงานขายโดยเฉพาะพนักงานรับโทรศัพท์ (Telesales) ต้องขายสินค้าอย่างมืออาชีพ ขายอย่างชิงไหวชิงพริบกับลูกค้า รวมทั้งต้องสามารถแก้สถานการณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทักษะและเทคนิคเหล่านี้ย่อมส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้าและยอดขายขององค์กร  ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่พนักงานขายหรือพนักงานรับโทรศัพท์ (Telesales) ต้องเรียนรู้เทคนิคและยุทธวิธีในการขายและการบริหารจัดการกับลูกค้าในเสี้ยวเวลาของการขาย เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นต่อหน้าลูกค้า และสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จในการขาย

หลักสูตรนี้ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พนักงานขาย พนักงานรับโทรศัพท์ (Telesales) และทีมขายทางโทรศัพท์ ได้เรียนรู้เทคนิคในการเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าที่ติดต่อผ่านโทรศัพท์ ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การขายและการให้บริการผ่านโทรศัพท์อย่างเป็นระบบ ให้สามารถสร้างยอดขาย และ สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าได้ เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการใช้โทรศัพท์ได้ด้วยตนเอง

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมกล้าที่จะสื่อสารและเสนอขายสินค้าหรือบริการให้ลูกค้าทางโทรศัพท์
2. เพี่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เทคนิคและการขั้นตอนที่จะเสนอขายสินค้าหรือบริการให้กับลูกค้า
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเปลี่ยนวิธีการขายใหม่ให้โดนใจและเข้าถึงใจลูกค้ามากขึ้น
4. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร  ทั้งในด้านยอดขายและการสร้างความพอใจให้ลูกค้า

หัวข้อการบรรยายและ Workshop

Module 1: เปลี่ยนความคิด....พิชิตงานขาย
1. มหัศจรรย์ใหม่แห่งการขายทางโทรศัพท์
2. รูปแบบการขายทางโทรศัพท์
        Inbound และ Outbound
        การบริหารตนเองให้สอดคล้องกับรูปแบบการขาย
3. ความต้องการและพฤติกรรมโดดเด่นของลูกค้าในการใช้โทรศัพท์
4. เข้าใจลูกค้าอย่างถ่องแท้
        วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าหาความต้องการที่แท้จริง (Customer Insight)
        วิเคราะห์ลูกค้าอย่างเข้าถึง...เพื่อหาโอกาสทางการขาย
5. สร้างจุดเด่นให้ผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้า (แต่ละราย)
6. กิจกรรม Workshop: เจาะลึกข้อมูลลูกค้าและผลิตภัณฑ์...เพื่อ Mix and Match
Module 2: ขายอย่างไรให้โดนใจแบบไร้กังวล
7. เทคนิคการเตรียมตัวเพื่อขายและให้บริการอย่างมัดใจลูกค้า
8. ขั้นตอนการปฏิบัติด้านการขายและการบริการทางโทรศัพท์
      สร้างความประทับใจให้ลูกค้าตั้งแต่แรกเริ่ม
      เจาะลึก !!! หาความต้องการที่แท้จริง / รับฟังปัญหาและตอบโจทย์อย่างตรงจุด
      นำเสนอขายลูกค้าทางโทรศัพท์อย่างมี "ลูกล่อลูกชน"  
      มัดใจลูกค้าปิดการขายอย่างแยบยล
9. เทคนิคการขายให้น่าสนใจ
      เข้าถึงใจลูกค้าจนลูกค้าไม่ปฏิเสธการฟัง
      ขายโดยสร้างสายใยและสายสัมพันธ์ (Customer Engagement)
10. กิจกรรม Role Play "ขายอย่างมีลูกล่อลูกชนผ่านโทรศัพท์"
11. เทคนิคการหาปัญหาและสิ่งที่ค้างคาใจลูกค้า
12. มารยาทและสิ่งที่ควรปฏิบัติภาษาและน้ำเสียงที่ใช้ในการสื่อสารทางโทรศัพท์
13. ทัศนคติและ EQ ของพนักงานที่ขายและให้บริการทางโทรศัพท์
14. สรุป คำถามและคำตอบ

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3152 
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp
  

Naprapats

 ดูหลักสูตรอิ่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Website : www.hipotraining.co.th 

Chigaru

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 086-318-3151 หรือ Line@ : @761mvknp