• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บ.
 

poker online

ปูนปั้น

หลักสูตร การสื่อสารด้วยภาษาพูดอย่างสร้างสรรค์ ในงานขายและบริการ

Started by Jessicas, February 06, 2024, 08:08:10 AM

Previous topic - Next topic

Jessicas

     การสื่อสารด้วยภาษาพูดอย่างสร้างสรรค์
ในงานขายและบริการ 15 กุมภาพันธ์ 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม  หลักการและเหตุผลการสื่อสารถือว่าเป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญต่อการทำงานประจำวันของทุกคน  เพราะการสื่อสาร เป็นปัจจัยหนึ่ง .... ซึ่งก่อให้เกิดความสำเร็จในการทำงาน  .... ไม่ว่าจะเป็น พนักงานขาย  หรือ  พนักงานบริการ ล้วนต้องสื่อสารกับลูกค้า....    ด้วยภาษาการสื่อสารที่ ถูกต้อง .. ชัดเจน .. ตรงประเด็น .. และสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า หากบุคลากรมีประสิทธิภาพในการสื่อสารย่อมทำให้องค์กรได้เปรียบในการแข่งขันอีกด้วยหลักสูตร การสื่อสารด้วยภาษาพูดอย่างสร้างสรรค์ในงานขายและบริการ จึงถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อมุ่งเน้นให้ พนักงานขาย หรือ พนักงานบริการ ได้พัฒนาทักษะการสื่อสารด้วยภาษาพูดได้อย่างถูกต้อง สามารถ สื่อสารเข้าใจและตรงวัตถุประสงค์ เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านนี้ได้ด้วยตนเองวัตถุประสงค์1.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบวิธีของการสื่อสารด้วยภาษาพูดอย่างสร้างสรรค์ในงานขายและบริการ  ได้อย่างเข้าใจถูกต้อง2.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ธุรกิจหัวข้อการบรรยายและ WorkshopModule 1:   การสื่อสารด้วยภาษาพูดกับงานขายและบริการ1.ประเด็นสำคัญของการสื่อสารด้วยภาษาพูด2.องค์ประกอบของการสื่อสารด้วยภาษาพูด3.ทักษะการสื่อสารด้วยภาษาพูดอย่างสร้างสรรค์ในงานขายและบริการ- ชัดเจน - กะทัดรัด - ได้ใจความ - เข้าใจง่าย - ตรงประเด็น- ตามเป้าหมาย4.อิทธิพลของภาษาพูดในโลกธุรกิจ  ....- งานขาย- งานบริการ5.กิจกรรม:  ฝึกฝนทักษะการสื่อสารด้วยภาษาพูดอย่างสร้างสรรค์ 6.กิจกรรม:  เทคนิคการสรรค์สร้างภาษาพูดให้ชัดเจน ... เข้าใจง่าย ... ตรงประเด็นModule 2:   การพัฒนาการสื่อสารด้วยภาษาพูด7.ปัจจัยอื่น ๆ ที่ส่งผลต่อการสื่อสารด้วยภาษาพูด- การฟัง- ทัศนคติ- บุคลิกภาพ8.อุปสรรคและปัญหาที่มีผลต่อการสื่อสารด้วยภาษาพูด9.กิจกรรม: วิธีการขจัดอุปสรรคและปัญหาที่มีผลต่อการสื่อสารด้วยภาษาพูด10.กิจกรรม:  กรณีศึกษาการสื่อสารด้วยภาษาพูดที่เพิ่มขึ้นกับโลกธุรกิจ11.สรุปคำถาม-คำตอบ
https://hipotraining.co.th/
Tags : Customer,Complaint,Management,ลูกค้า,ร้องเรียน,ทีมนักขาย,นักบริการ,พูดดี,พูดเพราะ,พูดกับลูกค้า,สร้างความประทับใจ,สื่อสารกับลูกค้า,เทคนิคการสื่อสาร